• Gợi ý từ khóa:
  • đèn pin, pin eneloop, victorinox, leatherman, móc khóa...
Thương hiệu

Zero Tolerance là một thương hiệu của Kai USA Ltd. Thương hiệu ZT lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2006 khi chúng tôi thấy nhu cầu trên thị trường cho một dòng dao chất lượng Made-in-USA đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia trong quân đội và thực thi pháp luật, cũng như những lực lượng phản ứng nhanh khác, như lính cứu hỏa và nhân viên y tế khẩn cấp.

Thương hiệu này đã nhanh chóng xây dựng một nhóm người hâm mộ nhỏ nhưng tận tâm, bao gồm cả những người phản trong lực lượng phản ứng nhanh hoặc thành viên quân đội. Dù họ đến từ cuộc ngành nghề nào, những người sở hữu cây dao ZT đã yêu những thiết kế "hard-use" (làm những việc nặng) và vật liệu cao cấp. Họ gọi những con dao là những "con quái vật" thực sự.

Từ năm 2006 đến 2008, ZT đã tạo ra một hỗn dải sản phẩm phong phú bao gồm dao gấp (folding Knife) và dao cố định ( fix knife), bao gồm quân đội 0100  dao cho lực lượng M.U.D.D 0500, và dòng dao chiến thuật 0610ST.

Nhưng đến năm 2009, ZT đã tạo ra một dòng sản phẩm trở thành chủ lực của thương hiệu: 0350. Dòng sản phẩm được hỗ trợ SpeedSafe® ( phát minh hỗ trợ mở dao nhanh và an toàn bằng một tay) này nhỏ hơn một chút so với nhiều dòng dao khác của ZT, nhưng nó vẫn có kích thước đáng kể. Tuy nhiên, con dao đã đạt được sự cân bằng hoàn hảo và giúp tiếp cận đối tượng chưa được khai thác. Những người muốn có một cây dao mạnh mẽ, nhưng phải thuận tiện cho việc mang theo túi.

Ý tưởng này được thực hiện vào những năm 2010. ZT nhận ra rằng thương hiệu cần phải có một cuộc cách mạng . Trong khi quân đội và lực lượng phản ứng nhanh vẫn là một tập khách hàng quan trọng, có rất nhiều người muốn sở hữu một cây dao ZT. Nhóm nghiên cứu đã có một nhiệm vụ: cho cộng đồng thấy rằng nếu bạn đầu tư vào một con dao cao cấp, nó sẽ là một "cỗ máy" thay đổi cuộc chơi khi nói đến hình thức và chức năng.

Và thế là, ZT tiến về phía trước!

 

Tất cả sản phẩm

  • grid
  • list
Sắp xếp theo:
Back to top
Shopee
Lazada
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN