Trên tay đèn pin siêu sáng Olight X7 Marauder 9000 lumens

 

Cuối cùng thì Bisu cũng đã nhận được siêu phẩm Olight X7 Marauder

Trong số 3 hãng đèn pin tầm trung nổi tiếng là Olight, Fenix và Nitecore thì đây chính là cây đèn cho độ sáng max lớn nhất. Thậm chí vượt xa hoàn toàn so với những đối thủ còn lại về Lumens. ( Cụ thể là max 6000 Lumens trên câu RC40 - 2016  và 4000 Lumens trên cây TM26 2014)

 

Hộp đèn được thiết kế và hoàn thiện rất tốt. Cảm giác khi cầm trên tay là chắc chắn và sang trọng. Tất nhiên rồi vì dù sao đây cũng là một sản phẩm đắt tiền. Không ai muốn có một trải nghiệm tạm bợ khi bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu cây đèn pin X7 Marauder này.

 

Mặt trước của hộp là những thông số tiêu biểu nhất, nổi trội nhất được hãng Olight thiết kế "khoe" ra ngoài như Runtime 30 ngày, max 9000 lumens, chống nước IPX 8 và chiếu xa 313 mét.

 

Còn đây là mặt sau của hộp đèn.

 

Ở mặt sau của hộp, chúng ta sẽ thấy thông số cụ thể về các mức sáng và thời lượng sáng tương ứng. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn về độ bền mà đèn X7 đáp ứng theo chuẩn ANSI.

 

Về độ sáng, cụ thể các bạn có thể sử dụng 6 mức sáng là Turbo S > Turbo > High > Medium > Low > Very Low. Tương ứng với 9000 >5500 >3000 > 1000 > 300  >3 Lumens

 

Bây giờ chúng ta sẽ mở hộp và xem bên trong có những gì ngoài cây X7;

 

Bên trong cũng được thiết kế giản dị và nhìn khá kịch sự. Đèn Olight X7 nằm chính giữa, bọc quanh bởi lớp mút cứng. Ngăn chứa phụ kiện được thiết kế bên tay trái.

Tuy nhiên khi mở ra thì chỉ có giấy hướng dẫn sử dụng và bao đựng đeo thắt lưng. 

 

Ngoài ra thì còn một cái Decal dán Olight ( dành cho fan cuồng Olight ). Chú ý là đèn không hề kèm pin.

Đèn được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối chuẩn máy bay. Bề mặt khắc thành những ô vuông chống lăn, trơn tuột. Rãnh vặn đèn làm rãnh vuông thay vì rãnh tam giác nên cảm giác vặn rất chắc chắn. Ngoài ra thì vẫn còn nguyên lớp mở bảo quản khi xuất xưởng.

 

Còn đây là chuôi đèn:

 

 

Các điểm tiếp xúc pin làm bằng đồng nhìn rất đẹp và chắc chắn.

Đèn sử dụng 3 bóng XHP70 cỡ lớn.

 

 

Tuy nhiên, lưu ý rằng :

  • đèn chỉ sáng mức 9000 Lumens khi hoạt động với 4 viên pin 18650 dòng xả trên 8A
  • đèn chỉ sáng mức 5500 Lumens khi hoạt động với 4 viên pin 18650 dòng xả trên 5A

Chính vì vậy, Olight khuyến khích bạn mua thêm pin dòng xả cao của họ để có thể sử dụng được mức sáng max của đèn :

Đây chính là pin dòng xả cao của Olight, chuyên dành cho những thiết bị tiêu hao lớn, cụ thể trong các sản phẩm của Olight thì chính là cây X7 Marauder này.

 

Còn đây là clip thực tế sản phẩm trên tay do Bisu thực hiện. Các bạn có thể tham khảo thêm :