Giới thiệu về hãng Maxpedition

Maxpedition®, câu chuyện có thật về American Dream.
Maxpedition là đứa con tinh thần của chàng sinh viên Tim Tang, vào năm 2003 anh ấy đã quyết định bỏ học y khoa và khởi nghiệp công ty của mình trong gara của gia đình.Sau 10 năm, công ty lớn mạnh và trụ sở tại Los Angeles trở thành đại bản doanh của Maxpedition

Khởi đầu từ sự Sáng tạo, Maxpedition đã đạt được một lợi thế cạnh tranh trong những năm đầu của nó bằng cách tạo ra các túi và các balo có độ bền cao và công thái học, như loạt sản phẩm Versipack® và Gearslinger®. Các khách hàng đầu tiên được là các khách hàng quân sự và thực thi pháp luật, nhưng thị trường dân sự tiềm năng dần lớn mạnh, khách hàng lựa chọn Maxpedition® như EDC ưa thích của họ (EDC-Every Day Carry, đồ vật mang theo hàng ngày).

Là nhà sản xuất dẫn đầu thị trường, Maxpedition cam kết không ngừng sáng tạo, tối ưu hóa sản phẩm, tạo ra sản phẩm thân thiện và luôn sử dụng vật liệu cao cấp nhất, đẳng cấp nhất trong lĩnh vực sản xuất thủ công. Chúng tôi luôn gắng tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới và đáp ứng nhu cầu sau bán hàng. Chúng tôi ở đây vì khách hàng, chúng tôi luôn chờ đợi phản hồi góp ý của các bạn, kết hợp trải nghiệm của khác hàng và kinh nghiệm của họ vào trong sản phẩm.

Maxpedition® là thương hiệu đã đăng ký liên bang và quốc tế thuộc sở hữu của Edgygear Inc. Maxpedition là thương hiệu và các logo dưới đây được phát triển qua nhiều năm và được đăng ký, sở hữu bở Maxpedition® là thương hiệu đã đăng ký liên bang và quốc tế của Edgygear Inc.