Fenix giới thiệu đèn pin TK41C - thêm hai màu ánh sáng

 

Đầu năm 2016, Fenix đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới, được nâng cấp từ những phiên bản cũ. Nổi bật là TK41C, phiên bản t thay thế cho TK41. Model TK duy nhất sử dụng dòng pin Alkaline và pin sạc NI-MH

Nhìn chung TK41C vẫn giữ nguyên thiết kế của TK41, vốn đã rất được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và cho cảm giác cầm rất tốt.

 

 

Điểm khác biệt chính của Fenix TK41C so với TK41 chính là sự bổ sung hai ánh sáng đỏ và xanh dương. Mức sáng tăng từ 900 lên 1000 Lumens là thay đổi không đáng kể

 

Đèn sử dụng bóng led cao cấp Cree XM-L2 U2, chiếu xa 480m. 

Ánh sáng đỏ 25 lumens sử dụng bóng Led Philip Luxeon Z,  thời lượng chiếu sáng tối đa 9h30 phút. Giúp cho người sử dụng có thể đọc và tìm kiếm trong bóng tối mà không sợ bị phát hiện.

Ánh sáng xanh 30 lumens, 25m beam, sử dụng bóng led Philips Luxeon Z. Thời lượng chiếu sáng lên tới 9h30 phút. Ánh sáng xanh hỗ trợ tốt khi đi câu cá và đi săn vì không gây tác động đến cá và động vật.

Chế độ chuyển ánh sáng phân bố hợp lý bởi 2 công tắc. Trong đó ánh sáng màu được bố trí riêng biệt ở công tắc trái.

Đèn bổ sung thêm chế độ khóa, một cải tiến hay so với dòng cũ Fenix TK41

Ngoài ra chế độ sáng nháy xanh và đỏ có thể dùng để báo hiệu rất hữu ích.

Bạn có thể kiểm tra dung lượng pin còn lại của đèn. Khi đèn tắt, hãy nhấn double vào công tắc trái, đèn sẽ báo hiệu như sau:

  • Ánh sáng xanh : Pin còn khá nhiều
  • Ánh sáng đỏ: Pin yếu
  • Ánh sáng đỏ nháy: Pin sắp cạn

Vòng bezel và thân đền sử dụng chất liệu nhôm cao cấp tiêu chuẩn nhôm hàng không. Bề mặt được sử lý Hard Anodized type 3 tăng độ cứng tương đương với kim cương. 

Ngoài ra thân đèn được thiết kế chống lăn và chống trơn trượt. Khung giữ pin tích hợp khả năng chống sốc, chống va đập pin.

 

Đèn có mạch bảo vệ, chống lắp ngược pin. Ngoài ra vẫn có chế độ nhớ mức sáng. Đèn sẽ bật lên mức sáng gần nhất đã sử dụng.

Khả năng chịu nước tuyệt vời theo chuẩn IPX-8 kiểm duyệt bởi ANSI ( Viện  tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ)

 

Bảng thống kê  chi tiết các mức sáng cũng như thời lượng sử dụng.

 

Phụ kiện đi kèm bao gồm : 

  1. Bao đựng đeo thắt lưng
  2. Dây đeo lanyard
  3. Vòng cao su dự phòng
  4. Giấy hướng dẫn sử dụng
  5. Phiếu bảo hành