Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu sử dụng pin sạc Eneloop

25.200.000 VND, tương đương với xấp xỉ 1.100 $ . Đó là số tiền bạn sẽ bỏ ra để mua một chiếc điện thoại Iphone đời mới? một bộ máy ảnh Mirrorless chất lượng? một chuyến đi nghỉ dưỡng 4 ngày cho bạn và gấu của bạn trên một bãi biển đầy nắng gió nào đó ở miền trung? Không, đó là số tiền bạn bỏ ra để mua 2100 viên pin, hay nói cách khác, bạn sẽ tiết kiêm được xấp xỉ như vậy nếu chuyển từ pin Alkaline Energizer sang pin sạc Eneloop.

Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu sử dụng  pin sạc Eneloop

Trong điều kiện lý tưởng là bạn không phải mua sạc và trả tiền điện để sạc pin, bạn có thể tiết kiêm được : (12.000 x 2100) - 80.000 = 25.120.000 vnd.

Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu sử dụng  pin sạc Eneloop

Tất nhiên mọi thứ chỉ là lý thuyết, dù pin Eneloop vô cùng tốt thì cũng đừng để những con số đánh lừa bạn. Số tiền thực tế bạn tiết kiệm được sẽ rất lớn nếu như bạn sử dụng những thiết bị tiêu hao điện lớn như tay cầm của Console, Micro Karaoke, máy đo huyết áp, máy ảnh và Flash máy ảnh. Ngược lại, thiết bị càng tiêu hao ít điện năng thì số tiền bạn tiết kiệm được từ việc chuyển sang pin Eneloop sẽ càng ít đi. 

 

Tuy vậy, đừng quá lo lắng đến vấn đề kinh tế khi mua pin Eneloop vì chắc chắn một điều rằng: Bạn sẽ không bao giờ lỗ vốn, đồng thời loại bỏ luôn những nguy cơ hỏng thiết bị do pin Alkaline để lâu ngày bị chảy nước.

 

Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu sử dụng  pin sạc Eneloop

Bạn có biết rằng :

  • Một bộ tay cầm Console trung bình tiêu thụ 144 viên pin/ năm. 
  • Một chiếc xe ô tô điều khiển của trẻ em tiêu thụ trung bình hơn 300 viên pin/ năm
  • Một chiếc Remote sẽ hết pin sau khoảng 8 tháng và bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy nước.
Nguồn: bisu.vn