• Gợi ý từ khóa:
  • đèn pin, pin eneloop, victorinox, leatherman, móc khóa...
- 20%
Dụng cụ rọc giấy OLFA 34B/CK-2 Thép không gỉ (Made in Japan - Xuất khẩu)
  • Dụng cụ rọc giấy OLFA 34B/CK-2 Thép không gỉ (Made in Japan - Xuất khẩu)

Dụng cụ rọc giấy OLFA 34B/CK-2 Thép không gỉ (Made in Japan - Xuất khẩu)

Mã sản phẩm: Đang cập nhật

Xuất xứ: Japan
Thương hiệu : OLFA JAPAN
204,000 ₫
Số lượng
 
1
 
  • Danh sách địa chỉ

    183 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội (Hết hàng)

    Số 9/7 Lý Văn Phức (Hết hàng)

Dịch vụ của BISU

Giao hàng COD toàn quốc. Nhận hàng mới trả tiền

Miễn phí ship với đơn hàng trên 2 triệu VNĐ ( không áp dụng freeship đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi)

Dịch vụ & Khuyến mãi:

Nhập mã VNpay05 giảm 5% cho đơn hàng từ 500.000

Nhập mã VICSIEUBEN giảm 10% cho đơn hàng VICTORINOX từ 666.000

  • Vệ sinh/Bảo Dưỡng trọn đời với các sản phẩm Victorinox.
  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại.
  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.
  • Nếu sản phẩm hiển thị Hết hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thời gian hàng về sớm nhất.

Thông số kỹ thuật

Mô tả sản phẩm

Chiếc dao OLFA CK-2 này được thiết kế với mục đích dành cho các công việc thủ công: chạm khắc trên các chất liệu tre, gỗ, làm đồ da, chiết ghép bon sai cây cảnh… hoặc nó được dùng cho hoạt động cắm trại, hoạt động ngoài trời khác. Tuy OLFA CK-2 có tính năng đa dụng nhưng vẫn dựa trên cơ sở thiết kế mẫu dao rọc giấy truyền thống: lưỡi dao được thu vào theo chiều dọc của cán, phom lưỡi vẫn giữ nguyên theo truyền thống, lưỡi có thể dễ dàng thay thế, cán được tạo rãnh để làm hành trình cho chốt lưỡi di chuyển

Thông số kĩ thuật

- Cán dao được làm bằng thép không gỉ, dày dặn, rất chắc chắn, có lỗ xỏ dây và không có vỏ nhựa màu vàng bên ngoài để gọn gàng hơn, dễ mang theo.  Nhưng đổi lại, việc cầm tay trực tiếp với cán kim loại khi làm việc sẽ khiến tay nhanh mỏi hơn. Kích thước cán dao có bề rộng lớn hơn bề rộng của cán dao rọc giấy thông thường để đảm bảo làm được những công việc đòi hỏi nặng nề hơn.

- Ốc đồng thau có tác dụng khóa lưỡi bằng cách vặn xiết và mở ốc, để người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chiều dài lưỡi dao cho phù hợp với đòi hỏi của công việc. Ngoài ra, ốc đồng còn có tác dụng làm một chiếc chốt móc giữ lưỡi dao, thuận tiện cho việc thay thế lưỡi khi cùn, hỏng hóc…

 

- Lưỡi dao:
Được làm từ thép không gỉ, góc mũi lưỡi dao được thiết kế với góc nhọn hơn lưỡi dao rọc giấy thông thường, chỉ 20%. Việc thiết kế mũi dao nhọn hơn khiến khả năng xoay trở và lực cắt của mũi dao được tăng cường. Nó thực hiện tốt hơn  cho những công việc cắt đòi hỏi sự tinh tế, sẽ xoay trở tốt hơn cho những vết cắt diễn ra trong phạm vi hẹp. Với lưỡi micro bevel, nó chuyển tải từ ý tưởng đến thực thi công việc gần như tuyệt đối cho những đường cắt sâu, chính xác trong những công việc thủ công.
Lưỡi dao có chiều dài, chiều rộng 20mm và chiều dày là 1,2mm…, ngắn hơn, lớn hơn và dày hơn dao rọc giấy thông thường, để nhằm thực hiện những công việc nặng tốt hơn. Đổi lại, nó phải từ bỏ tính năng cơ bản ban đầu của chiếc dao rọc giấy truyền thống là khả năng bẻ được lưỡi để tái sử dụng, nghĩa là chi phí thay thế lưỡi sẽ cao hơn khi không còn tính năng tái sử dụng lưỡi.

 

Chi tiết sản phẩm

Nhận xét đánh giá

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Bình luận

Back to top
Shopee
Lazada
Giỏ hàng

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN